top of page
  • Writer's picturekhông dầu Nồi chiên

Mua nồi chiên không dầu ở đâu tốt | noichienkhongdau.com.vn

Updated: Apr 22, 2023

Nồi chiên không dầu không còn quá xa lạ với người Việt, khi có ngày càng gia đình ưa chuộng và sử dụng như một cách để đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên giữa hàng trăm cửa hàng bán loại sản phẩm này thì khá là đau đầu để suy nghĩ nơi chọn mua. Bài viết này sẽ giúp bạn biết mua nồi chiên không dầu ở đâu tốt | noichienkhongdau.com.vn


Mua nồi chiên không dầu ở đâu tốt, uy tín?

1. Công dụng của nồi chiên không dầu

Đa dạng chức năng chế biến thức ăn: Với những tính năng công nghệ được tích hợp trong loại sản phẩm này sẽ giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn. Bạn có dùng nồi chiên không dầu để chế biến đa dạng nhiều món ăn từ chiên rán, cho đến sấy khô, làm bánh, hoặc nướng, hấp bánh.

An toàn cho sức khỏe: Nhờ việc không sử dụng dầu chiên và có khả năng giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng của thực phẩm khi nấu chín mà hạn chế được sự hình thành các bệnh ung thư, đặc biệt là tốt cho sức khỏe tim mạch và máu.

Giảm hàm lượng dầu mỡ, chất béo hấp thụ vào cơ thể: Nồi chiên không dầu sẽ giúp giảm đi đáng kể lượng dầu và chất béo lên đến 80% - 90%. Từ đó giúp cơ thể hấp thụ những dưỡng chất tốt từ thực phẩm, đồng thời giúp món ăn không bị ngấy dầu như cách chiên rán truyền thống.

Tiết kiệm thời gian nấu ăn​: Sản phẩm này sẽ vô cùng hoàn hảo cho những ai luôn bận rộn công việc nhưng vẫn muốn tự nấu ăn tại nhà. Việc nấu nướng nhanh chóng và sẽ tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn. Chỉ cần cho thực phẩm vào bên trong nồi chiên, đậy lại và căn chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp nữa là xong.

2. Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu hoạt động dựa trên cơ chế làm nóng thanh nhiệt hay còn được gọi là dây mayso. Trong đó nguồn nhiệt lượng từ nhờ chuyển hóa điện năng kết hợp với những cánh quạt tản nhiệt đối lưu luôn luân chuyển nhanh trên khắp mọi mặt thực phẩm, từ đó giúp cho thực phẩm được chín đều và nhanh hơn mà không cần dùng đến dầu ăn.


Nguyên lý hoạt động chung của nồi chiên không dầu

Bên cạnh đó, với tính năng kiểm soát thời gian và nhiệt độ khi nấu ở những dòng sản phẩm nồi chiên không dầu đời mới sẽ giúp bạn dễ dàng nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp.

3. Mua nồi chiên không dầu uy tín, chất lượng ở đâu?

Bạn đang băn khoăn và không biết chọn mua sản phẩm nồi chiên không dầu ở đâu để đáp ứng tiêu chí chất lượng cao và giá thành hợp lý thì hãy tham khảo ngay qua website: noichienkhongdau.com.vn. Đây được xem là nền tảng mua hàng online được nhiều chị em nội trợ tin tưởng và chọn mua.

Mua nồi chiên không dầu chất lượng, giá tốt tại noichienkhongdau.com.vn


Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu nồi chiên không dầu với giá thành từ trung bình cho đến cao cấp. Hơn thế nữa, bạn có thể chọn lựa được nhiều sản phẩm ngoại nhập từ Châu Âu đến Châu Á và cả hàng nội địa Việt Nam. Dưới đây là một số thương hiệu nồi chiên không dầu nổi bật được bán trên noichienkhongdau.com.vn mà bạn có thể tham khảo qua:

  • Nồi chiên không dầu Lock&Lock (Hàn Quốc)

  • Nồi chiên không dầu Philips (Hà Lan)

  • Nồi chiên không dầu Tefal (Pháp)

  • Nồi chiên không dầu Sharp (Nhật)

  • Nồi chiên không dầu Bluestone (Singapore)

  • Nồi chiên không dầu Kangaroo (Việt Nam)

  • Nồi chiên không dầu SunHouse (Việt Nam)

Qua bài viết mua nồi chiên không dầu ở đâu tốt | noichienkhongdau.com.vn hy vọng đã giúp bạn biết thêm về những công dụng tiện ích của sản phẩm khi nấu nướng. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng hay muốn được tư vấn thêm thì có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới, từ đó giúp bạn tìm ra sản phẩm ứng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

Address: Số 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Phone: 0853555759




Các trang mạng xã hội khác của chúng tôi:


Xem ngay thông tin khuyến mãi tại các trang khác của Noichienkhongdau.com.vn:




Thông tin liên hệ Noichienkhongdau.com.vn:



17 views0 comments

Comentarios


bottom of page